Năm 2018 được nhà nước trao tặng nghệ nhân Việt Nam
– Năm 2019 được chủ tịch nước tặng danh hiệu “Nghệ nhân quốc gia & Bàn tay vàng” tại cuộc thi do Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam tổ chức; Hà Nội ngày nay.

Hiện làng nghề kiêu kỵ chúng tôi có hàng chục danh hiệu Nghệ nhân và Bàn tay vàng đã được Nhà nước công nhận và vinh danh.

Thế mạnh của làng nghề là chuyên chế tác, gia công theo phương pháp thủ công với bàn tay tài hoa. Tất cả các công đoạn chế tác và gia công sản phẩm đều mang tính thủ công cao, sản phẩm tinh xảo, sắc nét và mang bản sắc văn hóa thuần Việt.

Ngoài ra các sản phẩm của chúng tôi đã được các cơ quan Trung ương như Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Bộ Công thương…lựa chọn làm quà tặng đối ngoại, trang trí, trưng bày tại các hội trường lớn, phòng khách quốc tế, phòng làm việc.

THẾ MẠNH CHÍNH CỦA CHÚNG TÔI:
– Gia công dát vàng tinh xảo
– Đúc các sản phẩm mỹ nghệ Đồng.
– Tư vấn, thiết kế và thi công các công trình bằng vàng 24k ( 9999 )

MỤC TIÊU VÀ PHƯƠNG CHÂM CỦA CHÚNG TÔI:
– Uy tín, chất lượng được coi trọng nhất;
– Sản phẩm có giá trị và đẳng cấp nhất;
– Sản phẩm thuần Việt, độc đáo nhất;
– Giá thành phù hợp nhất.

Thay mặt làng nghề dát vàng thủ công – Kiêu Kỵ Gia Lâm Hà Nội chúng tôi xin cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ Quý khách hàng trong nước và quốc tế đã sử dụng sản phẩm của làng nghề chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi xin cam kết sẽ cố gắng, nỗ lực và sáng tạo hết mình

Trân trọng kính chào!